สำหรับที่จอดรถตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี .
บริเวณโซนกลาง และบริเวณหอนาฬิกาตลาดนัดจตุจักร จะกลายเป็นลานจอดรถขนาดใหญ่ในวันพุธ และพฤหัสฯ แทนที่ร้านขายของในวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนร้านขายต้นไม้นั้นจะอยู่ถนนเส้นรอบตลาดนัดจตุจักร ที่ๆเราเดินช็อปปิ้งกันวันเสาร์-อาทิตย์นั่นเองครับ
time to tree ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี ร้อนตับไหม้เลยครับ .
ควรพกอุปกรณ์กันแดด และป้องกันความร้อนไปด้วยนะครับ ถ้าจะให้ดีที่สุด สามารถมาเลือกซื้อต้นไม้ได้ตั้งแต่ไก่โห่ครับ หรือสัก 6-7 โมงเช้า ตอนแดดเริ่มออกจะเหมาะแก่การเลือกซื้อต้นไม้มากๆครับ และก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีของให้เลือกซื้อนะครับ ร้านต้นไม้จะมาลงของตั้งแต่ค่ำๆของคืนวันอังคารแล้วครับ แต่ละร้านจะจัดร้านเสร็จกันประมาณตี 4-5 แล้วครับ ไปก่อนเลือกก่อนครับ ได้เปรียบ 2 ต่อเลยทีเดียว คือไม่ร้อน และก็ได้เลือกต้นไม้สวยๆก่อนใครครับ
สารพัดต้นไม้ครับ .
มีขายทุกต้น มีต้นไม้เยอะมากๆครับ ถือเป็นการรวมตัวกันของร้านต้นไม้ และอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับการเกษตรที่ใหญ่มากๆครับ เดินที่เดียวครบครับ และก็ได้ในราคาถูก เพราะส่วนใหญ่ที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี จะเป็นเจ้าของสวนเดินทางมาจำหน่ายเองครับ
สองข้างทางจะเป็นร้านจำหน่ายต้นไม้ครับ ตรงกลางจะเหลือไว้ให้รถวิ่ง และคนเดินครับ
อุปกรณ์ตกแต่ง กระถางไม้ ตะกร้าหวายก็มีหมดครับ
ปุ๋ย วัสดุปลูก ยาฆ่าแมลง เมล็ดพันธุ์ มีครบครับ
ไม้ต้นใหญ่ ไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ ไม้พุ่ม สำหรับตกแต่งสวน มีหมดครับ อย่าดูถูกตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี นะครับ .
ตอนที่เดินผ่านโซนนี้ผมเห็นมีคนเพาะต้นไม้พยุงหรือ ไม้พะยูง แบบเป็นกล้าไม้ขนาดประมาณ 2 เมตรมาขายด้วยนะครับ ใครอยากได้กล้าไม้พะยูงก็ขอเรียนเชิญที่ตลาดนัดขายส่งต้นไม้จตุจักรวันพุธ-พฤหัสเท่านั้นนะครับ วันเสาร์-อาทิตย์ โซนขายต้นไม้ราคาส่งจะไม่เปิดนะครับ
ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดีมีต้นเมย์เปิ้ลจำหน่ายด้วยนะครับ ด้านหลังเป็นต้นพยาเสือโคร่งครับ .
เบอร์โทรที่จำหน่าย-ขายต้นเมย์เปิ้ลก็โทรไปได้เลยครับ ไม่เกี่ยวกับเว็บ time to tree นะครับ ทางเว็บแค่เดินผ่านและเก็บรูปมาฝากครับ
ร้านขายกระบองเพชรก็มีหลายร้านนะครับ เท่าที่เห็นก็มีทั้งหมด 4-5 ร้าน อยู่กระจายๆกันครับ
ร้านขายกระบองเพชรที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี ราคาเกินห้ามใจจริงๆนะครับ :)
ร้านกระบองเพชรที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี ร้านนี้อยู่บริเวณแถวๆรถไฟใต้ดินครับ
กระบองเพชรที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี
บอนสีตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดีก็มีขายนะครับ แถมราคาถูกกว่าด้วยครับ
กล้วยไม้ กุหลาบ ที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี มีขายมากมายครับ ที่ time to tree นำมาให้ดูเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้นครับ .
ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี จะจำหน่าย-ขายต้นไม้เฉพาะวันพุธ-พฤหัสบดี เท่านั้นนะครับ และหาก 2 วันนี้เป็นวันหยุดราชกาล ก็จะงดขายต้นไม้นะครับ จะเป็นตลาดนัดปรกติแทนครับ เวลาเริ่มจำหน่ายต้นไม้ที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี คือ ตั้งแต่คืนวันอังคาร จนถึงเย็นวันอาทิตย์ครับ
ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี มีต้นผักตบชวาขายด้วยนะครับ สุดยอดไปเลย
ร้านขายชบาที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี .
สวยสดใสน่ารักดีรึเปล่าครับ สำหรับดอกชบาร้านนี้ที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี
ภาพถนนโดยรอบตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี .
สองข้างทางที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดีจะมีต้นไม้ให้เลือกเต็มไปหมดครับ เค้าจะแบ่งโซนใหญ่ๆไว้ 2 โซนคือ โซนไม้กระถางทั่วๆไป กับโซนไม้ลงดิน ไม้ล้อม หรือไม้ยืนต้น ที่มีขนาดใหญ่ครับ ถ้ากลัวเสียเวลาก็ถามพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี ได้เลยครับ เดี๋ยวเค้าบอกทางเราได้ครับ
ร้านขายอุปกรณ์และวัสดุปลูกต่างๆที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี .
ร้านนี้อยู่ใกล้ๆทางขึ้นลงรถไฟฟ้าใต้ดินเลยครับ ถ้าเดินออกมาจากสถานนีรถไฟฟ้าใต้ดินพอเข้ามาถึงถนนรอบจตุจักร ร้านจะอยู่ซ้ายมือไม่ไกลมากครับ สังเกตุหลังคาร้านนี้จะมีต้นไม้ปลูกอยู่ด้านบนร้านด้วย ทั้งสวยงาม และดูสบายตา ช่วยให้ดูเย็นขึ้นมาทันทีครับ ปล.ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดีจะเริ่มทยอยเก็บร้านกันประมาณ 5-6 โมงเย็นนะครับ แต่ถ้าร้านไหนเค้าขายหมดก่อนเวลานั้นเค้าก็เก็บร้านเหมือนกันครับ เพราะที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดี จะมีคนมาเหมาต้นไม้เสมอๆครับ เพราะส่วนใหญ่จะขายในราคาส่งครับ
ร้านสับปะรดสีที่ตลาดนัดจตุจักร วันพุธ-พฤหัสบดีมีหลายร้านเลยนะครับ
สับปะรดสีที่ตลาดนัดจตุจักรขายส่งต้นไม้ครับ