น้ำตกติดผนัง, สวนแนวตั้ง Timetotree.com เราออกแบบ และจัดทำสวนติดผนัง แบบมีน้ำตก พร้อมจำหน่ายแล้ว เหมาะมากๆสำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อย สามารถติดตั้งสวนแขวนผนังนี้ได้ทั้งภายในบ้าน และ ภายนอกบ้าน หรือเลือกวางกับพื้นก็ได้ แต่การแขวนผนังจะช่วยให้คุณเจ้าของบ้านสามารถทำความสะอาดพื้นได้อย่างง่ายดาย ไม่สกปรกเหมือนสวนทั่วๆไป ไม่ขวางทางเดิน
สวนแนวตั้งของ Timetotree ออกแบบและจัดทำโดย timetotree
น้ำตกเล็กๆ ที่มีไฟเปลี่ยนสีได้ตามต้องการ มีรีโมทสั่งเปลี่ยนสีไฟได้ หรือให้ไฟเปลี่ยนสีไปเลื่อยๆ ช่วยสร้างบรรยากาศโดยรอบให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ที่สำคัญ สวนติดผนังลักษณะนี้มีเพียงเราเจ้าแรก และเจ้าเดียวเท่านั้นที่ออกแบบ และทำออกจำหน่าย
สวนน้ำตกติดผนังของ Timetotree ออกแบบและจัดทำโดย timetotree
เรามีลายของตัวน้ำตกให้เลือกพอประมาณ เพื่อให้เข้ากับบ้านของคุณ โดยสามารถดูลายอื่นๆได้จากเฟสบุ๊คของเรา ที่จะคอยอัพเดทผลงานให้ชมกันเลื่อยๆ อย่ากังวลที่จะทักมาพูดคุยกับเราทางเฟสบุ๊ค หรือ Line : piyakeat_tun โทร.088-533-0088 (กรุณาโทรตอนกลางวัน ถ้าไม่มีคนรับผมจะโทรกลับครับ บางทีอยู่หน้างานอาจจะยุ่งๆ ครับ แต่ตอบกลับแน่นอนครับ)
สวนแนวตั้ง สวนน้ำตก เสียงน้ำไหลจะเปลี่ยนบรรยากาศบ้านของคุณในทันที ความพลิ้วไหวของน้ำจะทำให้คุณหลงรักมุมเดิมๆของบ้านคุณมากยิ่งขึ้นไปอีก ผู้ที่มาเยี่ยมบ้านของคุณจะอดถามถึงน้ำตกติดผนังนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะแสงไฟระยิบระยับยามสั่นไหวผ่านคลื่นน้ำของมันช่างเตะตาเหลือเกิน
สวนแนวตั้งก่อนที่จะลงต้นไม้
มุมต่างๆ ของสวนแขวนผนัง Timetotree
ตกแต่งด้วยกระเบื้องนูนต่ำ ทนน้ำ ทนแดด แข็งแรง สีไม่มีตก กระเบื้องนูนต่ำยึดกับโครงด้วยแม่เหล็กที่เราฝังเอาไว้ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนลายได้ด้วยตนเอง ติดตั้งง่าย
แสงยามค่ำคืน มีรีโมท สามารถเปลี่ยนสีไฟได้ตามต้องการ หรือ โหมดไฟกระพริบ ไฟแรนดอม ทำให้สวนติดผนังนี้ดูโดดเด่นเกินใคร
Timetotree รับผลิตสวนแนวตั้ง แบบมีน้ำตก รับผลิตและออกแบบสวน รับจัดสวนแนวตั้ง รับจัดสวนน้ำตก รับจัดสวนภายในบ้าน รับออกแบบสวน
ออกแบบ และผลิตเอง ไม่มีถูกกว่านี้แล้ว ไม่ผ่านตัวแทนใดๆทั้งสิ้นครับ ดีไซน์ต่างๆในเว็บไม่มีที่อื่นทำครับ เราคือเจ้าแรก และสามารถปรับแบบให้เข้ากับบ้านคุณ หรือหน้างานของคุณได้ครับ
โทร.088-533-0088 (ตุลย์)
ไลน์ : piyakeat_tun
เฟสบุ๊ค : timetotree หรือคลิก link ด้านล่างเว็บไซต์นี้