microgarden เรือนกระจกไซต์มินิ
microgarden by tomorrow machine เรือนกระจกไซต์มินิ สำหรับเพาะปลูกในบ้าน
ผลงานการออกแบบจาก tomorrow machine ประเทศสวีเดน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ช่วยปลูกพืชในร่ม หรือในบ้าน โดยนำพลาสติกโพรพิลีนกลับมาใช้ใหม่ ได้นำหลักการของเรือนกระจกมาประยุกต์ใช้เกินเป็น microgarden เพียงแค่ใช้เจลใสที่ได้จากสาหร่ายเป็นวัสดุปลูก เทลงในภาชนะที่เราจะต้องพับตามต้นแบบ โดยมีรอยพับไว้ให้ นำเมล็ดพืชใส่ลงไปแล้วปิดเจ้าเรือนกระจกไซต์มินิของเรา รอจนพืชของเรางอก โดยเราไม่ต้องลดน้ำใดๆเลยอีกด้วย รากจะดูดซับความชื้นจากเจลตัวนี้ และงอกเป็นต้นกล้าให้เรานำไปใช้งานอย่างง่ายดาย เรือนกระจกไซต์มินิและตัวเจล และตัวเมล็ดพืชที่ให้มานี้จัดเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิกอีกด้วยนะครับ ใครที่อยู่ต่างประเทศก็สามารถซื้อเจ้าเรือนกระจกไซต์มินิมาเล่นได้ครับ ส่วนเมืองไทยไม่จำเป็นต้องใช้นะครับ เพาะปลูกได้ทั้งปีครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตามไปสืบได้ที่นี่ครับ www.tomorrowmachine.se
microgarden เรือนกระจกไซต์มินินั้นมีความใสอยู่ เราสามารถเห็นการเจริญเติบโตของพืชที่เราเพาะเอาไว้ได้ครับ
microgarden เรือนกระจกไซต์มินิ
มีการสร้างรอยพับเพื่อแบ่งการเพาะต้นไม้ของเราเป็น 6 ส่วนครับ ทำให้เราสามารถแบ่งพืชที่เพาะไว้ไปใช้งานได้ตามความต้องการครับ
microgreens จะพร้อมให้คุณนำไปใช้งานได้ในระยะเวลา 5-14 วัน
เจลใสนี้สามารถให้คุณได้เห็นพัฒนาการของ microgreens ที่คุณเพาะขึ้นอย่างช้าๆ ช่วยสร้างความรู้สึกร่วมไปกับการเจริญเติบโตของมัน
1 ชุดของ microgarden เรือนกระจกไซต์มินิ
จะประกอบไปด้วย แผ่นพลาสติกโพรพิลีนที่ได้จากการรีไซเคิล ผงวุ้น และเมล็ดพันธุ์ ( microgreens ) บรรจุในซองพร้อมคำอธิบายการใช้งาน